Hóm kiểu 8x

Posted on 07/08/2017

0



Bài lượm lặt trên mạng, tóm tắt thì kể về những loại hình “xổ số” khác nhau. In anything of life, luck is needed! 
Liên quan:
Cách đây 25 năm, ông Bình ở xóm tôi đầu tư vào bất động sản, nhà mua đi bán lại kiếm lời. Chỉ sau 5 năm ông ý trở nên rất giàu có. Từ đó ông tích góp và chỉ làm thêm lặt vặt. Giờ ngoài 60 ông ý vẫn là một người giàu.
Cách đây 15 năm, ông Thắng ở xóm bên cạnh đầu tư vào chứng khoán, cổ phiếu mua đi bán lại kiếm lời. Chỉ sau 4 năm ông ý trở nên rất giàu có. Từ đó ông tích góp và làm thêm lặt vặt. Giờ ngoài 45 ông ý vẫn là một người giàu.

Cách đây 5 năm, anh bạn tôi chơi cùng đầu tư vào FB marketing online, hàng hoá mua đi bán lại kiếm lời. Chỉ sau 3 năm anh ý trở nên rất giàu có. Từ đó đến giờ a ý vẫn khai thác thương mại điện tử. Giờ ngoài 30 anh ý đang là người rất giàu.

Bây giờ, à không, chính xác là từ 9 năm nay, tôi dành thời gian và tâm huyết đầu tư vào con cái. Tôi chơi với con, dạy con học, đầu tư vào sức khoẻ, trí tuệ, bản lĩnh và tinh thần cho con. Cho con chơi và học ở môi trường tốt. Sau này nếu may mắn có lẽ tôi cũng sẽ được trở thành một người giàu.

Sưu tầm đầu đó trên Internet, tác giả hình như là một 8x tên nick là Thanh Monaco.
Không liên quan: Kết quả hình ảnh cho con cai la tai san lon nhat
